Wednesday 20 February 2013

Tìm huấn luyện viên tennis tai sao bạn cần , thế nào là một huấn luyện viên tennis tốt

Tìm huấn luyện viên tennis tai sao bạn cần , thế nào là một huấn luyện viên tennis tốt

Trong bài trước mình đã cho các bạn lời khuyên khi bắt đầu tập chơi tennis bạn nên tìm cho mình một huấn luyện viên tennis tốt để có thễ hướng dẩn cho bạn các kỹ thuật cơ bản giúp cho bạn có thể vững bước khi trong quá trình chơi tennis của bạn và nếu như bạn thực sự có đam mê với nó . Nhưng thế nào là một huấn luyện viên tennis tốt và tìm ở đâu ra vị huấn luyện viên tennis này
 _ Huấn luyện viên tennis tốt sẽ nhắc bạn liên tục trong quá trình tập luyện vì trong khi tập luyên sẽ có hàng tá các lỗi sai mà bạn mắc phải . bộ chân chân trái bước lên cho tay phải đánh …… tay có vuốt vợt lên vai sau khi tiếp xúc bóng không , vvv và người huấn luyện viên tennis đó phải nhìn đươc ra cái sai của bạn giúp cho bạn sửa sai nhanh chóng
 _ Huấn luyện viên tennis không những hướng dẫn cho bạn biết động tác mà còn có thể nói cho bạn biết động tác này có tác dụng gì . Vd tay có vuốt vợt lên vai sau khi tiếp xúc bóng để tác đông một lực xoay trái bong không phải đi theo một phương thẳng đứng mà đi theo môt phương vòng cung so với lưới giúp bong di cao hơn so với lưới và đi tới tận đướng biên cuối sân cú đánh sẽ đỡ hư hơn _
Huấn luyên viên tennis nên đưa ra cho bạn các bài tập bổ trợ để các bạn có thể luyện tập tai nhà thí dụ múa vợt không bóng , chuyển vị trí tay cầm từ tay cấm đánh quả fore hand sang tay cầm đánh quả back hand

Trên đây là một số lời khuyên cho người mới chơi tennis muốn tìm một huấn luyện viên tennis tốt

1 comment:

  1. Chào bạn, mình hiện tại rất muốn học đánh Tennis bạn cho mình hỏi nếu mà mình tập với giáo viên ý, thì mất bao lâu mình mới đánh rành được?

    ReplyDelete